Điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình tư vấn wifi 24/7

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp mạng VNPT tại Quận Tân Bình bằng nhiều cách thức khác nhau, nhưng thông thường khách hàng thường lựa chọn dịch vụ tư vấn lắp đặt nhanh chóng ngay tại nhà hoặc khi cần thiết Bạn củng có thể liên hệ tới các điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình sẽ có cán bộ nhân viên trực tiếp hỗ trợ. Nhằm phát triển dịch vụ viễn thông VNPT chúng tôi cung cấp danh sách các cửa hàng giao dịch VNPT ở Quận Tân Bình ngay dưới bài viết này, Bạn cùng tham khảo thêm thông tin nhé!

Điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình phục vụ những ai?

Điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình
Điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình phục vụ nhanh chóng, liên hệ 0949752468

Bạn là cá nhân muốn lắp mạng VNPT để phục vụ nhu cầu sử dụng internet để lướt website, học tập và làm việc ngay tại nhà có thể tới các trung tâm giao dịch VNPT để được nhân viên tư vấn lắp đặt nhanh chóng, hoặc thực hiện các giao dịch, thanh toán tiền cước, thay đổi, nâng cấp gói cước internet phù hợp, theo yêu cầu của người dùng.

Bạn cần đăng ký gói cước internet, dịch vụ công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp tại Quận Tân Bình, Bạn có thể liên hệ tới các trung tâm VNPT khu vực gần nơi ở, nơi làm việc… các dịch vụ chữ ký số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội,…hoặc các chủ doanh nghiệp có thể liên hệ với Bạn Dung nhân viên kinh doanh VNPT khu vực Quận Tân Bình để tư vấn nhanh chóng.

Danh sách các điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình bạn cần biết

Với các cửa hàng giao dịch VNPT ở Quận Tân Bình nằm rải rác khắp các khu vực để thuận tiện cho người dân khi di chuyển, khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng của VNPT theo danh sách các địa chỉ sau đây:

  • Cửa hàng VNPT – Vinaphone Trường Chinh ở địa chỉ số 415D Trường Chinh, phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM (xem đường đi)
  • Văn phòng VNPT – Vinaphone Lạc Long Quân ơ số 1266 đường Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TPHCM (xem đường đi)
  • Trung tâm viễn thông Tân Bình ở địa chỉ Lô II, số 4 đường N3, KCN Tân Bình (xem đường đi)
  • Cửa hàng VNPT Vinaphone ở địa chỉ số 431 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM (xem đường đi)

Các điểm giao dịch VNPT Quận Tân Bình phục vụ khách hàng vào giờ nào?

Khi tới các văn phòng giao dịch VNPT Quận Tân Bình quý khách hàng lưu ý tới vào các khung giờ sau đây:

  • Đội ngũ cán bộ nhân viên VNPT trực quầy ở Quận Tân Bình vào khung giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 8 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ đến 18 giờ.
  • Đặc biệt vào ngày thứ 7, văn phòng VNPT Quận Tân Bình làm việc buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ đến 12 giờ, ngày chủ nhật văn phòng không làm việc.

Những đánh giá của khách hàng khi tới các điểm giao dịch VNPT tại Quận Tân Bình

Dưới đây chúng tôi cung cấp một số đánh giá thực tế từ các khách hàng đã tới trải nghiệm dịch vụ của VNPT tại văn phòng giao dịch của VNPT ở địa chỉ Trường Chinh như sau:

1. / Đánh giá của anh Tuấn Anh chia sẻ như sau: ” Điểm giao dịch ngay mặt đường Trường Chinh nên củng dễ tìm thấy, văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, Nhân viên trực quầy củng rất nhiệt tình, khi đi nhớ mang tiền mặt hoặc cà thẻ thực hiện giao dịch nhanh chóng”.

2./ Đánh giá của Anh Phan Hoàng Giang chia sẻ: ” Giao dịch viên tại Quầy Quận Tân Bình hỗ trợ rất nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, hỗ trợ chuyên nghiệp các dịch vụ của VNPT – Vinaphone đang cung cấp”

3./ Bạn Sàn Gỗ Hoàng Gia JSC có dòng chia sẻ: ” Chất lượng dịch vụ tốt không gian sạch sẽ, nhân viên hoà nhã chuyên nghiệp, có bảo vệ giữ xe miễn phí”

Trong trường hợp khách hàng cần đăng ký lắp mạng VNPT trọn gói ở khu vực Quận Tân Bình vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0949752468 hoặc xem thêm chính sách khuyến mãi lắp đặt mạng VNPT tại khu vực này TẠI ĐÂY.

5/5 - (3 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *